หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2553

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 6

สาระสำคัญ
ประโยค Present Simple Tense ที่มี Verb to “be” เมื่อทำให้อยู่ในรูปประโยคคำถามให้นำ Verb to “ be” มาวางไว้หน้าประธาน  แต่ถ้าประโยคนั้นๆไม่มี Verb to “be” ให้ใช้  Verb to “do” ( do , does ) วางไว้หน้าประธาน 

ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
                นักเรียนสามารถเปลี่ยน Present Simple Tense ในรูปประโยคบอกเล่าให้อยู่ในรูปประโยคคำถามได้

จุดประสงค์การเรียนรู้     
1.       เปลี่ยนประโยคบอกเล่าให้เป็นประโยคคำถามได้ถูกต้อง
2.       นักเรียนสามารถตอบคำถามจากประโยคได้

สาระการเรียนรู้
                โครงสร้างประโยคคำถาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น