สาระสำคัญ
ประโยค Present Simple Tense ที่มี Verb to “be” เมื่อทำให้อยู่ในรูปประโยคคำถามให้นำ Verb to “ be” มาวางไว้หน้าประธาน แต่ถ้าประโยคนั้นๆไม่มี Verb to “be” ให้ใช้ Verb to “do” ( do , does ) วางไว้หน้าประธาน
ผลการเรียนรู้ที่คาดหวัง
นักเรียนสามารถเปลี่ยน Present Simple Tense ในรูปประโยคบอกเล่าให้อยู่ในรูปประโยคคำถามได้
จุดประสงค์การเรียนรู้
1. เปลี่ยนประโยคบอกเล่าให้เป็นประโยคคำถามได้ถูกต้อง
2. นักเรียนสามารถตอบคำถามจากประโยคได้
สาระการเรียนรู้
โครงสร้างประโยคคำถาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น